วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ก้างขวางคอขบวนการเหลี่ยมร้าย



โดย โสภณ องค์การณ์
 ชีวิตไม่สิ้นลมหายใจ ก็ดิ้น แหล หลอกตัวเองต่อไป! พฤติกรรมนี้เหมาะกับสภาพของเหลี่ยมร้ายที่ยังไม่สำนึกว่าบาปกรรมมหันต์ตัวเองได้กระทำต่อบ้านเมืองต่อเนื่อง ไม่ยอมเลิกรานั้น เป็นอุปสรรคปิดหนทางกลับบ้านถาวร
       
       โทษหนักหนาสาหัสเกินกว่าคนจะให้อภัย อยู่ในระดับปรองดองกันได้ เมื่อคนไทยรู้เช่นเห็นชาติว่าวาทกรรมเรื่องปรองดองเป็นเพียงฉากของเล่ห์ตื้น ด้านๆ ของเหลี่ยม ซึ่งหลงละเมอเพ้อให้ชาวญี่ปุ่นฟังว่าจะมีโอกาสกลับบ้าน
       
       ถ้าสภาผู้ทรงเกล็ดทาสเงินผ่านกฎหมายปรองดองได้ตามคำบัญชา!
       
       อย่าว่าแต่การนิรโทษกรรมปรองดองกำมะลอเลย ต่อให้กฎหมายผ่านด้วยวิธีการใดๆ ยังเสี่ยงต่อวิกฤตขั้นเผชิญหน้า ใช้กำลังห้ำหั่นกันระหว่างกองกำลัง มวลชนผีโม่แป้งรับจ้างของเหลี่ยมร้าย กับคนไทยผู้รักชาติทั้งแผ่นดิน
       
       ช่วงนี้ต้องฝันค้าง ฝันแห้ง สลับกับฝันแฉะไปก่อน! ลวงโลก หลอกชาวบ้านบ้องตื้นสำเร็จจนเคยตัว มาถึงเวลาต้องเป็นเหยื่ออารมณ์ค้างของตัวเอง! สภาวะเช่นนี้เท่ากับเปิดช่องให้ขบวนการหลอกแด๊กส์เหลี่ยมคึกมาก
       
       ช่วงก่อนปิดสภา แกนนำชนเผ่าเสื้อแดงสู้แล้วรวย เร่งสร้างราคาให้เข้าตาเหลี่ยมร้าย หวังได้แทะเล็มเก้าอี้เสนาบดี ยกระดับจากไพร่ขี้ครอก เมื่อเห็นเสนาบดีสวนผัก รัฐมนโทสภาโจ๊กอยู่ดีกินดี ไม่ต้องแสดงภูมิปัญญาเด่น
       
       ช่วงนี้เป็นจังหวะเหมาะสำหรับนักตีกินหลอกเหลี่ยมเร่งโชว์ฝีมือ ฝีปาก ถากถางฝ่ายตรงข้าม เอาตุลาการศาลรัฐธรรมนูญเป็นเหยื่อสำหรับโจมตี ไม่หวั่นเกรงกลัวกฎหมาย เพราะรู้ว่าเหลี่ยมร้ายอาฆาตตุลาการคณะนี้ยิ่งนัก
       
       ไม่ยอมรับถุงขนม ฟังคำแหล “บกพร่องโดยสุจริต” เหมือนคณะซุกหุ้น!
       
       ยิ่งค่ายสะตอเดินสายจัดชุมนุมเปิดโปงพฤติกรรมชั่วร้ายของขบวนการไพร่ขี้ครอก เปิดหน้ากากผู้นำกำมะลอของแม่นางโพยปูโพรกเน่าใน ทำให้ชาวบ้านหูตาสว่าง ได้สร้างความแค้นให้แกนนำชนเผ่าแดงแทบกระอักเลือด
       
       เพราะค่ายสะตอและมวลชนฝ่ายตรงข้ามแท้ๆ ทำให้เหลี่ยมร้ายต้องตะเกียกตะกายหาทางกลับบ้านเกิด! ทำให้คางคกนรกตกเก้าอี้ผู้ทรงเกล็ด เส้นทางสู่เก้าอี้เสนาบดีต้องมีปัญหาเมื่อผู้ตรวจการแผ่นดินเช็กบิลปูโพรก
       
       วินิจฉัยฉีกหน้าว่าแม่ปูโพรกไม่ใช้ดุลพินิจเห็นความไม่เหมาะสม ทำให้กิ้งก่าหิวโซได้ทอง กร่าง ซ่าผงกหัวหงึกหงักเยาะเย้ยคางคกนรก สหายร่วมอุดมการณ์สู้แล้วรวย เป็นขี้คุกเดนตะราง แต่ต้องขาลอย มีขวากหนามปิดกั้น
       
       วันก่อนจึงได้จังหวะระบายอารมณ์แค้นค้างคาใจ ระเบิดคารมถ่อยถล่มตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ! นักสร้างราคาพวกเดียวกันท้าทำสงครามถึงขั้นเลือดนองแผ่นดิน กระหยิ่มว่าความกล้าหน้าไมโครโฟนจะเข้าตาถูกใจเหลี่ยมร้าย
       
       กลับบ้านแล้ว จะหวนนึกขึ้นได้กว่าความอหังการเกินขนาดกระดูกนั้นจะทำให้ตัวเองเข้าสู่ชะตาร้าย ถ้าไม่ไร้แผ่นดินอาศัย อาจทำให้การใช้ชีวิตลำบาก เมื่อคนอื่นๆ ไม่กลัวคำขู่ เพราะแต่ละคนก็มีสองมือสองตีน เช่นเดียวกัน
       
       จะหวังใช้กำลังคุกคามชาวบ้าน ฆ่าทหาร เผาเมือง ไม่ใช่เรื่องง่าย!
       
       ยิ่งมีขบวนการผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย มีประสบการณ์รบแบบจรยุทธ์ มีอาวุธ ใจถึง ประกาศจุดยืนเป็นปฏิปักษ์กับพวกเสื้อแดงสู้แล้วรวยหลอกกินเงินเหลี่ยม ทำให้เสื้อแดงกำมะลอนักตีกินหลอกชาวบ้าน ต้องคิดหนักเช่นกัน
       
       รู้เส้นทาง รู้ไส้รู้พุงกันอยู่ว่าใครเป็นอย่างไร ใจถึงแค่ไหน! แม้แต่ธิดาแดงเจ้าแม่นกแสก ยังต้องหลบใน ปล่อยให้ผัวรักผัวหวงออกมาเหวงสร้างราคา ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่อยู่ในสายตาของ ผรท. ไม่มีใครเอ่ยชื่อให้ความสำคัญ
       
       เหวงออกมาโหวงตีแผ่ เปิดโปง ผรท. ลืมไปว่าตัวเองเป็นทาสเงินเหลี่ยมร้ายอย่างโงหัวไม่ขึ้น ชาวบ้านยังหัวเราะกับความเหวง “ผมเกลียดทักษิณ ผมรักทักษิณ” เป็นสภาพอารมณ์แปรปรวน วิปริต ธาตุไฟเดินไม่สม่ำเสมอ
       
       ผรท. ได้โผล่มาเป็นกระดูกชิ้นโต อุปสรรคใหญ่หลวง พร้อมจะสู้กับขบวนการเสื้อแดงกำมะลออย่างถึงพริกถึงขิง ตาต่อตา ฟันต่อฟัน! มีกองกำลังเคยติดอาวุธมากถึงแสนคน เมื่อนับรวมกับหน่วยหนุนมีจำนวนสามแสนคน
       
       วันชุมนุมแสดงพลังของ ผรท.ในอุดรธานี เมืองหลวงของแดงอีสานวันศุกร์ ชาวบ้านไม่เห็นชนเผ่าเสื้อแดงกำมะลอ! ขวัญชัย ไพรพนา หัวโจกตัวซ่า ก็ไม่กล้าโผล่หน้ามาแหยม! จะผายลม กระแอมไอในบ้านต้องออมเสียง ฮ่า!
       
       เครือข่าย ผรท.กระจายในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ จากนี้ไปต้องรอดูว่าธิดาแดงผู้เฒ่าจะหิ้วผัวไปเหวงปลุกระดมมวลชน เปิดหมู่บ้านชนเผ่าแดงง่ายๆ อีกหรือไม่ เมื่อกองกำลังของ ผรท.ได้เป็นตัวแปรสำคัญในศึกพลังมวลชน
       
       ทั้งธิดาเหวงเป็นอดีตกองกำลังแดงกลุ่มป่าแตก แต่คางคกนรกและกิ้งก่าได้ทองไม่มีประสบการณ์สู้รบ นอกจากหลอกชาวบ้านบ้องตื้นให้มานั่งตากแดดกินข้าวกล่อง อ้างว่าตัวเองเป็นไพร่ ทั้งๆ ที่อยู่ในระดับขี้ครอกเสือหิวแค่นั้น
       
       ผีโม่แป้งเหลี่ยมร้าย พวกคอมมิวนิสต์กำมะลอปรับตัวมาสอพลอทุนนิยมสามานย์ต้องเร่งหาจุดแก้มาคานกับ ผรท. และมวลชนผู้รักชาติในเมือง! เหลี่ยมร้ายคงได้แต่ตีกินมุ่งบ่อนทำลายบ้านเมืองจนลมหายใจเฮือกสุดท้าย!...


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:     
 www.manager.co.th 18 มิถุนายน 2555 15:01 น.



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น